photo cogai1_zps2fb67b10.gif THIÊN LAN CHÂN THÀNH CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM VÀ CHIA SẺ ...

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

GỬI NẮNG VỀ BÊN ẤY

Em lục tung mọi thứ lên giấu chiếc điện thoại của anh xuống tận cuối cùng của mọi thứ. Em nhìn nó mà trái tim quặn thắt. Hôn lên nó nhẹ nhàng như thể hôn lên chính nỗi đau trong em. Nó đấy, chiếc điện thoại đã mang mình đến với nhau, lúc em nhận nó là em đã chấp nhận thay đổi thật sự rồi.


       

Em vẫn thường bảo anh, tình yêu mình đẹp như tiểu thuyết và anh cũng gập đầu đồng ý. Nếu phải xa anh nhất định em sẽ viết tiểu thuyết đấy. Lời nói đó đã thành sự thật, một sự thật đau lòng. Tình yêu em trong sáng như những mảnh pha lê, giờ nó vỡ toang rồi, những mảnh vỡ cứa vào lòng em, xót xa, đau đớn đến tột cùng. Một người chết ít nhất họ cũng biết vì sao họ chết, còn em, đang lịm dần, lịm dần trong cái mê trận do chính em tạo ra. Mình chia tay. Em chới với, em đau đớn chấp nhận, Em đã cúi xuống thật gần anh để chia sẻ, để lắng nghe tất cả, cả tiếng thở dài, cả tiếng nấc dồn dập, đứt đoạn của một thằng con trai phải bật lên tiếng khóc khi hai tiếng "gia đình" đang vỡ vụn. Thế mà, anh muốn mình sống trần trụi còn em lại muốn sống bằng vỏ bọc, em muốn anh thực sự mạnh mẽ, còn anh lại không thể hiểu ra điểu ấy. Em tưởng mình đã là của nhau có nói gì đi nữa thì anh vẫn hiểu. Đến khi em hiểu ra rằng không phải thế, vẫn tồn tại một khoảng cách vô hình giữa 2 ta được anh nuôi sống bằng mặc cảm và tủi thân trong mình thì đã quá muộn. Em đã làm tổn thương anh, và cũng chính lúc ấy em đã làm rơi vỡ toang thứ mà em trân trọng nhất: Tình yêu anh. Em hoảng loạn vì nó lênh láng còn em đứng nhìn bất lực. Không một tiếng nấc nghẹn ngào nào thốt ra bởi em không thể khóc, vì em không được phép khóc. Em khóc vì một câu nói hoàn toàn không có ý gì sao? Em khóc vì tấm chân tình mình trao đi quá nhiệt thành và hoàn hảo sao? Em chỉ biết im lặng, tiếng lòng em đang gào thét, gào thét vì sự vô lí đó, anh biết không ?

               

Em hiểu rằng hoàn toàn không thể níu kéo anh, lí do ấy quá lớn, quá lớn với em: mình không hợp nhau. Em bồng bột, em nông nổi, còn anh thì không thể bao dung. Đó là không hợp nhau sao? Khoảng cách, cái khoảng cách đáng sợ này đang dày xéo em, nếu được ở gần nhau em không tin mình lại không có nhau đâu, anh ạ. Vì em kiêu sa, vì em tự trọng, không thể cúi khom mình trước anh, sao anh không hiểu, anh!


 

3 nhận xét:

  1. Anh sang thăm em!Đọc qua anh đã hiểu được phàn nào về tâm trạng và TY của em !
    Anh chúc em chiều quê nhà niềm vui và ngọt ngào em nhé !

    Trả lờiXóa
  2. ???????????????????????????????????????????????????????????????

    Trả lờiXóa
  3. anh vao tham em ,chuc em luon binh an.

    Trả lờiXóa


Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]